Hướng đến mục tiêu tăng nhận biết thương hiệu cho sản phẩm mới và thúc đẩy người tiêu dùng dùng thử sản phẩm, CHIN-SU thực hiện TVC cho sản phẩm mới tung ra thị trường - Hạt Nêm CHIN-SU Mới Từ Thịt Và Tôm vào năm 2019.
Nhạc sĩ Đoàn Nhược Quý hân hạnh hợp tác cùng CHIN-SU và Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc (Voice vai chính được đối tác chọn) cùng Đạo diễn lồng tiếng Đạt Phi. Trong dự án âm nhạc lần này, với vai trò cung cấp Voice Talent chất lượng cùng với thực hiện quá trình thu âm đảm bảo cho ra bản thu hoàn hảo nhất, Nhạc sĩ Đoàn Nhược Quý đã tôn vinh được sản phẩm mới của CHIN-SU và góp phần giúp quảng cáo đạt được thành tích bất ngờ.
Lần đầu tiên mang đến sự kết hợp tinh túy giữa vị ngọt thanh từ thịt tôm hòa cùng thịt thăn trong Hạt Nêm CHIN-SU hoàn toàn mới. Vì thế mà đối với Voice Talent cũng sẽ có một số yêu cầu nhất định để dự án được thực hiện tốt nhất.
Đội ngũ Marketing của CHIN-SU quyết định khai thác concept “câu chuyện dân gian” nhằm mang đến cảm giác nhẹ nhàng giải trí cho nhóm người tiêu dùng mục tiêu. Vì vậy các giọng đọc cũng cần mang hơi hướng dân gian, truyền thống xưa cũ, ví như là Nữ thì cần nhẹ nhàng thanh thoát, đặc biệt với nhân vật là Tấm thì sẽ thêm một chút tươi sáng, trẻ trung, còn với giong Nam giới thiệu sản phẩm sẽ cần có độ dày, ấm áp và từng câu chữ phải gãy gọn, chắc chắn.

Nhạc sĩ Đoàn Nhược Quý cũng đã hậu kì chất lượng cho các giọng để làm sao tôn vinh được các âm sắc, cảm xúc của giọng để thể hiện đúng nội dung mà vẫn giữ được chất giọng gốc, giữ được độ dày. Và để âm thanh trên TVC được nổi bật nhất, anh đã sử dụng những hiệu ứng âm thanh giúp cho đối với trong từng phân cảnh sẽ phù hợp bối cảnh thời xưa, quá trình hậu kì cũng sẽ cực chi tiêt để âm thanh được chân thật nhất.

Vinh hạnh khi làm việc cùng với Nghệ sỹ hàng đầu như Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Đạo diễn lồng tiếng Đạt Phi, nhà sản xuất sẽ cần phải linh hoạt trong việc sắp xếp lịch thu, làm như thế nào để thuận tiện với nghệ sỹ. Dù vậy thì với sự chuyên nghiệp trong công việc, các nghệ sỹ đã hoàn thành rất tốt phần thu của mình và giúp cho dự án kết thúc đúng tiến độ.


TVC ra mắt sản phẩm hạt nêm vị ngọt thanh mới của CHIN-SU vào Bảng xếp hạng APAC YouTube Leaderboard tháng 8/2019 với hơn 13 triệu lượt xem chỉ trong 1 tháng ra mắt.
APAC YouTube Leaderboard là bảng xếp hạng quảng cáo được Google công bố hằng tháng, dựa trên thuật toán phân tích số lượt xem tự nhiên và khả năng giữ chân người xem (audience retention).
Comments